ข่าวสารรถเช่า

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ตั้งแต่เปิดตัว 25 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา กระแสก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง ถ้าพูดถึง ซิตี้ ใหม่ หลายคนอาจจะคิดถึงความแรงหรือเครื่องยนต์ที่เรียกได้ว่า เกินตัวสำหรับ 1.0 ลิตร turbo แต่นอกเหนือจากเครื่องยนต์นั้นคือความหรูหราเป็นอีกสิ่งนึงที่ชนะใจผู้บริโภค

พฤษภาคม 5th, 2021|ปิดความเห็น บน ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ตั้งแต่เปิดตัว 25 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา กระแสก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง ถ้าพูดถึง ซิตี้ ใหม่ หลายคนอาจจะคิดถึงความแรงหรือเครื่องยนต์ที่เรียกได้ว่า เกินตัวสำหรับ 1.0 ลิตร turbo แต่นอกเหนือจากเครื่องยนต์นั้นคือความหรูหราเป็นอีกสิ่งนึงที่ชนะใจผู้บริโภค

รีวิว Honda city Turbo หลังจากเปิดตัวมาได้ระยะนึงแต่ความเเรงก็คงยังไม่ตกหลายคนยังพูดถึงพร้อมการเปลี่ยนเทียบกับหลายรุ่น ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ จะมีดีอะไรเราต้องทดสอบให้รู้จริง   ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยอดขายส่วนใหญ่อยู่ในรุ่นท๊อป และซึ่งหลายคนบ่นว่าแพงกว่าคู่แข่ง

รถอีโคคาร์ ที่พูดถึงกันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น Nissan Almera 2021 ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 1.0 Turbo หน้าตาเฉียบคม รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบจัดเต็ม

พฤษภาคม 5th, 2021|ปิดความเห็น บน รถอีโคคาร์ ที่พูดถึงกันมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น Nissan Almera 2021 ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 1.0 Turbo หน้าตาเฉียบคม รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบจัดเต็ม

รีวิว Nissan Almera 2020 - 2021 ในบทความนี้ผมได้นำ Nissan Almera รุ่น VL 1.0 Turbo 2020 - 2021 ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุดในราคา 6.39

Start Learning to Drive Today

Give us a call to schedule your first driving lesson

  • 1-800-555-555

Sign up to our Newsletter

Thank you for your message. It has been sent.
There was an error trying to send your message. Please try again later.

(We do not share your data with anybody, and only use it for its intended purpose)